ลิโอเนล เมสซี ทำประตูสุดสวยให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อวันเสาร์

ลิโอเนล เมสซี ช่วยให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ลีกเอิง

ประตูของลิโอเนล เมสซีที่ทำให้เมาริซิโอ โปเช็ตติโนคว้าแชมป์ลีกเอิงเป็นครั้งแรก และเห็นเขาเปียกโชกไปด้วยแชมเปญ เจ้าภาพต้องการเพียงแต้มเดียวเพื่อคว้าถ้วยรางวัล และสามารถทำได้โดยเหลือเกมให้เล่นอีกสี่เกมมีฉากที่สนุกสนานเต็มเวลาหลังจาก PSG คว้าแชมป์ลีกเอิง

ลูกทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโนเสมอกับเลนส์ 1-1 ที่ปาร์ก เดส์ แพรงส์ โดยมีเมสซีเป็นเป้า ขณะที่อดีตกุนซือสเปอร์สคว้าแชมป์ลีกเอิงเป็นครั้งแรก เมสซี วัย 34 ปี ยังคว้าถ้วยรางวัลแรกนับตั้งแต่ย้ายออกจากบาร์เซโลนา และทำให้ทีมของเขานำหน้า 1-0 ต่อ 1-0

อย่างไรก็ตาม มันถูกยกเลิกโดยการหยุดงานของ Corentin Jean ในช่วงท้าย แต่ก็ไม่สำคัญเมื่อ PSG ได้รับชัยชนะมีฉากในห้องแต่งตัวที่ครึกครื้นตลอดเวลา พร้อมแชมเปญเต็มแก้ว และเบียร์ถูกกวัดแกว่งไปมา หลังจากที่ PSG คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 8 ในช่วง 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา

“ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่มีการพ่นแชมเปญไปทั่ว! แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมมีความสุขกับค่ำคืนนี้ และแชมป์ซึ่งสำคัญที่สุด” เนย์มาร์กล่าวกับ PSGTV “ใช่ มันเป็นฤดูกาลที่ยากและยาวนานกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น แต่วันนี้เราเก็บชัยชนะในลีกได้ และนั่นสำคัญมากสำหรับเราโปเช็ตติโน่ไม่รอดจากการเปียกโชกในขณะที่เขาดูดีใจที่ได้แชมป์ลีก – ครั้งแรกในอาชีพการบริหารของเขา “ตอนนี้เราต้องหายใจ สงบสติอารมณ์ ซึ่งสำคัญที่สุด”

Kylian Mbappe และ Presnel Kimpembe เป็นผู้เล่นสองคนแรกที่คว้าขวดฟองและปลดปล่อยความโกลาหลในห้องแต่งตัวหลังการแข่งขัน พวกเขาได้รับการสนับสนุนให้เปียกปอนโปเชตติโนและจบลงด้วยการกระโดดและร้องเพลงเมื่อการเฉลิมฉลองเริ่มขึ้น

เมสซี่โพสท่าถ่ายรูปกับนักเตะหลายคน โดยเฉพาะสตาร์อาร์เจนติน่าของเปแอสเช Parades โพสต์ภาพบน Instagram ที่แสดงโดยบังเอิญของ PSG ชาวอาร์เจนติน่า ในภาพที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียโดยเลอันโดร ปาเรเดส เพื่อนร่วมทีมของเขา จะเห็นเมสซีกับอังเคล ดิ มาเรีย และเมาโร อิคาร์ดี ถือขวดเบียร์

แม้จะมีฉากเต็มเวลา แต่อุลตร้าของ PSG ก็รู้สึกรำคาญกับการออกจาก Champions League ของสโมสรไปยัง Real Madrid โปเช็ตติโนพบว่าตัวเองอยู่ในความสนใจของบรรดาแฟนๆ ของสโมสร และกลายเป็นบุคคลที่ไม่ได้รับความนิยมในช่วงหลัง ส่งผลให้พวกเขาออกจากสนาม 15 นาทีก่อนเสียงนกหวีดสุดท้ายในวันเสาร์ แทนที่จะอยู่เพื่อเฉลิมฉลอง

แทงบอล

แฟนอุลตร้าของ PSG ออกจากสนามเต็มเวลาและไม่ได้อยู่ร่วมฉลอง

โปเช็ตติโน่ ซึ่งอนาคตยังมีข้อสงสัย เชื่อมโยงกับงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพียงยูไนเต็ดเท่านั้นที่สนับสนุนเอริก เทน ฮาก เขาถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันศุกร์ก่อนการปะทะกับ Lens แต่หลีกเลี่ยงที่จะดึงประเด็นนี้ “ข่าวลือทั้งหมดตลอดอาชีพการค้าแข้งของผมไม่เคยส่งผลกระทบต่อผมเลย” โปเช็ตติโนกล่าว

“ฉันไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเช่นกัน อนาคตของ Pochettino ยังไม่ชัดเจนที่ PSG “ตอนที่ผมคุมเซาแธมป์ตัน, ท็อตแน่ม และตอนนี้เป็นเปแอสเช ผมมีความมุ่งมั่นเต็มที่เสมอ ข่าวลือก็คือข่าวลือ เราไม่ต้องสนใจมันในตอนนี้

“เรารู้ว่ามันมีอยู่จริงและมันถูกสร้างขึ้นทุกวัน และเช่นเคย เราโฟกัสไปที่งานของเราที่สโมสร” คงต้องรอดูกันต่อไปว่าโปเช็ตติโนจะยังค้าแข้งในเมืองหลวงของฝรั่งเศสต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ หรือว่าเขาจะกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหรือไม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com

Releated