UFA Slot

อังกฤษ v อินเดีย: นักท่องเที่ยวชนะ 49 วิ่งที่ Edgbaston เพื่อคว้าซีรีย์ win

อังกฤษถูกฟาดโดย 49 รันใน Twenty20 ครั้งที่สองที่ Edgbaston ขณะที่อินเดียคว้าซีรีส์สามแมตช์ด้วยเกมที่เหลือไล่ตาม 171 เพื่อยกระดับซีรีส์อังกฤษทำให้การแสดงบอลที่น่าผิดหวังอีกครั้งและถูกโยนออกไป 121 ใน 17 โอเวอร์เจสัน รอย

โดนจับได้ว่าพลาดบอลลูกแรกของการไล่ตามของอังกฤษ และกัปตัน จอส บัตเลอร์ก็ตามมาในจังหวะที่สาม ถูกจับได้จากการทบทวนถึงสี่ – Bhuvneshwar Kumar

กะลาทั้งสองครั้งBhuvneshwar อ้างสิทธิ์ 3-15 และ Jasprit Bumrah และ Yuzvendra Chahal คว้าสอง wickets ในการแสดงอินเดียที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งMoeen Ali

ทำคะแนนสูงสุดให้อังกฤษด้วย 35 ในขณะที่ David Willey ที่ 33 ไม่ออกมาป้องกันความพ่ายแพ้ที่หนักกว่าในนัดที่สองของ Buttler ในฐานะกัปตันนักขว้างของอังกฤษได้ต่อสู้อย่างดีก่อนหน้านี้เพื่อจำกัดอินเดียไว้ที่ 170-8

Seamer Richard Gleeson ซึ่งเปิดตัวในอังกฤษเมื่ออายุ 34 ปีใช้เวลา 3-15 ปีรวมถึงหนังศีรษะขนาดใหญ่ของกัปตัน Rohit Sharma ของอินเดียในวัย 31 ปี,

ซุปเปอร์สตาร์ Virat Kohli สำหรับหนึ่งคนและ Rishabh Pant ที่อันตรายสำหรับ 26Chris Jordan ได้ 4-27 แต่ Ravindra Jadeja ได้ 46 ลูกจาก 29 ลูกที่พิสูจน์แล้วว่ามีส่วนสำคัญในการยกอินเดียไปสู่ยอดรวมที่ท้าทาย แม้ว่าจะยังดูน่าเล่นอยู่ก็ตาม

ตอนนี้อินเดียเป็นผู้นำ 2-0 ที่ไม่สามารถโจมตีได้ก่อนจบซีรีส์ในวันอาทิตย์ที่ Trent Bridge ซีรีส์นานาชาติวันเดียวสามนัดในสัปดาห์หน้าปัญหาของอังกฤษอังกฤษได้กำหนดมาตรฐานในคริกเก็ตลูกบอล

สีขาวในช่วงห้าปีที่ผ่านมาภายใต้ Eoin Morgan แต่ด้วย Morgan ที่เกษียณอายุแล้วพวกเขาได้รับการเล่นที่เหนือกว่าในเกมที่สองติดต่อกันเช่นเดียวกับการสูญเสีย 50 รันในเซาแธมป์ตัน การตีบอล

UFA Slot

ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นความแข็งแกร่งของอังกฤษในรูปแบบนี้ ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าเหนื่อยหลังจากที่เล่นโยนโบว์ลิ่งโชว์ฟอร์มได้ดี

รอยไม่มีคำตอบอีกครั้งสำหรับการควบคุมบอลใหม่อย่างแข็งแกร่งของ Bhuvneshwar และหลังจากการทบทวนพบว่า Buttler พยายามตัดปลายเท้า เจ้าบ้านไม่เคยดูเหมือนฟื้นตัว

Chris Jordan เกิดความโกลาหลและวิธีที่ Matt Parkinson ชายคนสุดท้ายมีตอไม้ของเขาถูกสาดโดยชาวนิวยอร์ก Harshal Patel เกือบจะเน้นที่อ่าวระหว่างสองข้างอังกฤษขาดผู้เล่นประจำด้วยเหตุผลหลายประการ

แต่บัตเลอร์และแมทธิว มอตต์ โค้ชไวท์บอลคนใหม่ของพวกเขาซึ่งได้รับการแต่งตั้งในเดือนพฤษภาคม มีงานต้องทำหากพวกเขาจะไปแข่งขันที่ T20 World Cup

ในเดือนตุลาคมอินเดียที่สามารถเรียกคืน Kohli, Pant, Bumrah และ Ravindra Jadeja ได้หลังจากที่พวกเขานั่งออกจากการแข่งขันนัดแรก ดูผู้ชนะที่มีแนวโน้มมากขึ้นในขณะนี้

การเปิดตัวอันน่าทึ่งของกลีสันการตีลูกทำให้เรื่องราวรู้สึกดีกลีสันเป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดของอังกฤษเป็นเวลา 15 ปีและไม่ได้เล่นคริกเก็ตอาชีพจนกระทั่งอายุ 27 ปี

ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นโค้ชของชุมชนและเล่นคริกเก็ตระดับรองในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครั้งแรกของเขา น้อยกว่าหนึ่งปีหลังจากพิจารณาเลิกเล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง

เขาได้ถอดชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเกมออกไปสามรายหลังจากที่อินเดียวิ่งไปที่ 49-0 ในช่วงที่ห้าของ Lancashire ให้ Rohit จับลูกบอลที่ห้าของเขาได้อย่างรวดเร็วคนต่อไปของเขาคือหญิงสาวสองประตูที่น่าทึ่ง Kohli

เฉือนแต้มสูงเพื่อย้อนกลับจากบอลลูกแรก และ Pant ถูกจับตามขอบบาง ๆ ถัดมา แต่ Hardik Pandya ยังคงทำแฮตทริกบอลได้กลีสันโยนบอล 16 ดอตในสี่โอเวอร์ของเขา

ตัวเลขของเขาดีที่สุดเป็นอันดับสองจากผู้เล่นทีมชาติอังกฤษในรุ่น T20 เขาขว้างลูกด้วยความเร็วที่น่าประทับใจอย่างไม่ลดละ โดยทำความเร็วได้ถึง 90 ไมล์ต่อชั่วโมง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated