UFA Slot

อาร์เซนอล 4-0 เชลซี: โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่าทีมของเขา ‘แค่ไม่ดีพอ’

โธมัส ทูเคิ่ล ตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของเชลซี และกล่าวว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญาโดยด่วนหลังจากพ่ายแพ้ 4-0 พรีซีซั่นโดยอาร์เซนอลในฟลอริดาเมื่อวันเสาร์

Gabriel Jesus, Martin Odegaard, Bukayo Saka และ Albert Sambi Lokonga ทำประตูได้ในครึ่งแรก

ผู้จัดการทีมเชลซี ทูเคิ่ล ชี้ทีมของเขาอาจไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัวพรีเมียร์ลีกที่เอฟเวอร์ตันในวันที่ 6 สิงหาคม

“ผมยังห่างไกลจากการผ่อนคลาย” ทูเคิ่ลกล่าว “เราแค่ไม่ดีพอ เราแค่ไม่สามารถแข่งขันได้”

เดอะกันเนอร์สครองแมตช์นี้ต่อหน้าแฟนบอลมากถึง 63,811 คน ที่สนามแคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดียมของออร์แลนโด

เฆซุส ซึ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม นำอาร์เซนอลขึ้นนำหลังจากผ่านไป 15 นาที และอีก 3 ประตูรวมชัยชนะอย่างครอบคลุม

อาร์เซนอลชนะการแข่งขันทั้ง 3 นัดในการทัวร์สหรัฐอเมริกา โดยทำได้ 9 ประตู

‘แค่ไม่แข่งขัน’

ทูเคิ่ลกล่าวหลังเกมว่า “คู่ควรที่จะแพ้”

UFA Slot

เขากล่าวเสริมว่า: “ส่วนที่น่ากังวลคือระดับของความมุ่งมั่นทางร่างกายและจิตใจสำหรับนัดนี้สำหรับอาร์เซนอลสูงกว่าสำหรับเรามาก

“พวกเขาลงเล่น ผมคิดว่าผู้เล่นตัวจริงและโครงสร้างที่แข็งแกร่งที่สุดที่คุณเห็นในตอนนี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ นี่คือรายชื่อที่พวกเขาจะพยายามลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก

“แน่นอนว่าไม่ใช่ผู้เล่นตัวจริงที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา นี่เป็นส่วนหนึ่งของคำอธิบายแต่เพียงส่วนน้อยและส่วนอื่น ๆ ที่น่าเป็นห่วง

“ผมรับประกันไม่ได้ว่าเราจะพร้อมภายในสองสัปดาห์”

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการปรากฏตัวครั้งที่สามและครั้งสุดท้ายของเชลซีในการทัวร์สหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้พวกเขาเอาชนะ Club America ทีมจากเม็กซิโก 2-1 และแพ้จุดโทษให้กับ Charlotte FC ทีมในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์

เชลซีได้เซ็นสัญญาคว้าตัว 2 รายในซัมเมอร์นี้ โดย คว้าตัว Raheem Sterling จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้และกองหลังKalidou Koulibaly จากนาโปลี กองหน้า โรเมลู ลูกากู และผู้พิทักษ์ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่ต้องจากไป

ตอนนี้เชลซีมีเจ้าของรายใหม่แล้ว ภายหลังการเข้าซื้อกิจการของกลุ่มบริษัทที่นำโดยนักธุรกิจชาวอเมริกัน Todd Boehly ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ผ่านพ้นไปหลังจากที่รัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตร Roman Abramovich เจ้าของคนก่อน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated