UFA Slot

อเล็กซ์ เฮลส์: นักเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าการกลับมาชนะในปากีสถานเป็น ‘ความรู้สึกที่พิเศษมาก’

อเล็กซ์ เฮลส์กล่าวว่าการกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้ 53 ประตูในการเอาชนะปากีสถานครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 20 ปีของพวกเขาคือ “สิ่งที่ฝันไว้”เฮลส์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสามปี โดยที่นักท่องเที่ยวชนะเกมแรกในปากีสถานเป็นเวลา 17 ปีด้วยคะแนนหกประตู

เขาถูกถอดออกจากทีมฟุตบอลโลกในเดือนมีนาคม 2019 หลังจากมีรายงานว่าไม่ผ่านการทดสอบสารเสพติด”หลายปีรู้สึกเหมือนตลอดไป” ผู้เปิดเฮลส์วัย 33 ปีกล่าว“มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากที่ได้กลับมาที่สวนสาธารณะเพื่ออังกฤษ

“การทำคะแนนให้ได้ 50 คะแนนจากการกลับมาสู่ทีมที่ชนะคือสิ่งที่ฝันไว้”เฮลส์ถูกเรียกตัวให้เข้าร่วมทัวร์ 7 นัดที่ปากีสถานและ T20 World Cup ที่กำลังจะมาถึงหลังจากจอนนี่ แบร์สโตว์ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายขณะเล่นกอล์ฟเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 กัปตัน Eoin Morgan ซึ่งเป็นกัปตันทีมลิมิเต็ดโอเวอร์ของอังกฤษกล่าวว่า “ความไว้ใจระหว่างเฮลส์และทีมพังทลาย” และ “ต้องใช้เวลาพอสมควรในการฟื้นคืนความไว้วางใจนั้น”

Hales กล่าวว่า: “พวกเค้าพูดในอดีตว่าไม่เคยลงเล่นคริกเก็ตว่าทำไมฉันถึงพลาดสามปีนั่นไม่เคยมีข้อสงสัยเลย“แต่มีความกังวลและความกดดันอยู่เสมอหลังจากที่ไม่ได้เล่นมาสามปี มันรู้สึกเหมือนได้เดบิวต์อีกครั้ง จึงเป็นคืนที่พิเศษมาก

UFA Slot

“คุณไม่สามารถปล่อยอารมณ์เข้ามาได้ คุณต้องจดจ่อกับงานที่ทำอยู่ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการข้ามเส้น ฉันไม่ได้คล่องแคล่วอย่างดีที่สุด แต่การพาเราไปในทิศทางที่ถูกต้องมีความหมายมาก”

ก่อนหน้านี้ เฮลส์เคยถูกสั่งพักงานและปรับเงินในส่วนของเขาในการทะเลาะวิวาทนอกไนต์คลับในบริสตอลเมื่อเดือนกันยายน 2017 หลังจากที่เบ็น สโตกส์ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษถูกตั้งข้อหาทะเลาะวิวาท แต่ภายหลังถูกตัดสินในศาล

ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เฮลส์ขอโทษสำหรับ “ความผิดทั้งหมด” ที่เขาก่อขึ้นหลังจากภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าเขาแต่งหน้าสีดำถูกตีพิมพ์ในระหว่างการลี้ภัยระหว่างประเทศ Hales ได้แสดงในลีก T20 ในประเทศทั่วโลก รวมถึงใน Big Bash League ในออสเตรเลีย ซึ่งจะจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ และ Pakistan Super League

“ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ในปากีสถานในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมันมีความหมายกับฉันมาก” เขากล่าวเสริม“ฉันมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นการได้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์อังกฤษครั้งแรกที่นี่เป็นเวลานานจึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างไม่น่าเชื่อ“ฉันเคยเล่นเต็มบ้านที่นี่ในการาจีและมันมีอะไรที่แตกต่างออกไป มันเป็นหนึ่งในบรรยากาศที่ดีที่สุดในโลกคริกเก็ต การาจีได้แสดง

“สามหรือสี่ปีที่ผ่านมาฉันจดจ่อกับคริกเก็ต T20 เท่านั้นซึ่งช่วยเกมของฉันจริงๆและฉันก็ก้าวไปอีกระดับ หวังว่าฉันจะทำอย่างนั้นเพื่ออังกฤษในอนาคต


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated