เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่ เดินทางมาซ้อมกับสโมสรเป็นครั้งแรกแล้ว

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพบเห็นว่าเดินทางมาซ้อมกับสโมสรเป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.หลังหายหน้าไปนานถึงสิบสัปดาห์

ซานโช่ ประสบกับปัญหาทางด้านฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแม้ซีซั่นนี้ ปีศาจแดง จะดึง เอริค เทน ฮาก มาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ยังไม่อาจควานหาฟอร์มเก่งเหมือนที่แสดงให้เห็นกับ เสือเหลือง ได้ และหลุดโผทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022

ต่อปัญหาดังกล่าว กุนซือดัตช์ตัดสินใจส่ง ซานโช่ ไปซ้อมที่ ฮอลแลนด์ โดยลำพังเพื่อให้เขาปรับปรุงสภาพความฟิต และสภาพจิตใจ

เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่

แถมอดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ไม่เรียกเขาบินไปเข้าแคมป์ และลงเล่นเกมอุ่นเกือกที่ สเปน กับสโมสรด้วยในช่วงหลีกทางให้กับศึก ฟุตบอลโลก แถมยังส่งเขาเข้าพบกับนักจิตวิทยาทางการกีฬาอีกต่างหากหมายให้ปีกตัวกลั่นเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

เจดอน ซานโช่

ด้วยเหตุนี้ ซานโช่ จึงได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หนสุดท้ายในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ต.ค.

โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 52 และแม้ ผีแดง จะมีคิวกลับมาลงบู๊แล้วหลังจบศึก เวิลด์คัพ ที่ กาตาร์ ซานโช่ ก็ยังไม่ถูกเรียกใช้บริการ

กระทั่งล่าสุด ซานโช่ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนจาก เทน ฮาก ว่าจะส่งเขาลงบู๊ให้ทีมอีกหนในเกมไหนเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงมีผลงานที่ดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com

แทงบอล

Releated