ซิมบับเว: อดีตกัปตัน Dave Houghton ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

ซิมบับเวแต่งตั้ง Dave Houghton อดีตกัปตันทีมเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

Houghton กลับมาเป็นครั้งที่สองโดยเคยเป็นโค้ชของซิมบับเวในช่วงปี 1990 ก่อนที่จะเป็นโค้ชในคริกเก็ตเคาน์ตีของอังกฤษกับ Derbyshire, Somerset, Worcestershire และ Middlesex

นักเตะวัย 64 ปีเข้ามาแทนที่ลัลชานด์ ราชบัต ซึ่งรับตำแหน่งใหม่ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิค

เขาคาดว่าจะเข้ารับตำแหน่งทันเวลาสำหรับการเริ่มต้น T20 World Cup Qualifiers ในเดือนหน้า

UFA Slot

แลนซ์ คลูเซเนอร์ อดีตนักชกชาวแอฟริกาใต้ กลับมารับหน้าที่โค้ชบอลแล้ว หลังจากออกจากตำแหน่งรับผิดชอบอัฟกานิสถานเมื่อต้นปีนี้

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ Dave เข้ามา และเราถือว่าเราโชคดีและเป็นเกียรติที่สามารถแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชที่มีประสบการณ์และเป็นที่เคารพอย่างสูงในช่วงเวลาที่เรากำลังมองหาการปรับปรุงการแสดงในสนามของเรา” Cricket Zimbabwe ผู้อำนวยการของ Cricket Zimbabwe กล่าว คริกเก็ตแฮมิลตัน Masakadza

“ด้วยการที่แลนซ์กลับมาเป็นโค้ชบอล เราเชื่อว่าตอนนี้เรามีทีมเทคนิคที่น่าเกรงขามที่สามารถผลักดันให้ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก และทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นของเรามีผลงานที่แข่งขันได้อย่างสม่ำเสมอ”

Houghton เป็นกัปตันทีมทดสอบคนแรกในประเทศของเขา และทำคะแนนได้ 1,464 รันที่ค่าเฉลี่ย 43.05 ในการลงเล่น 22 ครั้งระหว่างปี 1992 ถึง 1997

การสับเปลี่ยนการฝึกได้รับการประกาศหลังจากซิมบับเวประสบกับการล้างบาป 3-0 ในชุด One-Day International และ T20I ตามลำดับกับนักท่องเที่ยวชาวอัฟกานิสถาน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com อัพเดตทุกสัปดาห์UFA Slot

Releated