sport

‘แฟน ๆ เบรนท์ฟอร์ดจะอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน’

อดีตท็อตแนมและอินเตอร์สตาร์ Christian Eriksen เป็นเป้าหมายการโอนสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีก

Christian Eriksen เป็นคู่แข่งที่จะเข้าร่วม Brentford เนื่องจาก talkSPORT เข้าใจผู้จัดการ Thomas Frank กระตือรือร้นที่จะกลับมารวมตัวกับอดีตผู้เล่นของเขา สโมสรในพรีเมียร์ลีกจำนวนหนึ่งกำลังจับตาดูชาวเดนมาร์กซึ่งไม่ได้เล่นอย่างมืออาชีพตั้งแต่ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นสำหรับประเทศของเขาที่ยูโร 2020 หลังจากเหตุการณ์เลวร้ายเหล่านั้นในเดือนมิถุนายน Eriksen ได้สร้างความยินดีให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลกด้วยการแสดงก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการฟื้นตัวของเขา

มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้กำลังฝึกซ้อมที่ Chiasso ฝั่งสวิสเพื่อเพิ่มความฟิตหลังจากที่อินเตอร์ปล่อยตัวเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564ตามกฎของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติของอิตาลี โดยบอกผู้เล่นที่มี ICD (เครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝังตัว) ไม่สามารถเล่นได้ ประเทศ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังจะหวนคืนสู่วงการฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง โดยเบรนท์ฟอร์ดกระตือรือร้นที่จะนำนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ไปยังลอนดอนตะวันตกด้วยสัญญาหกเดือนและทางเลือกที่จะขยายเวลาออกไปอีกหนึ่งปีตามรายงาน

สิ่งที่อาจส่งผลต่อการตัดสินใจของ Eriksen คือข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็นโค้ชให้กับแฟรงค์สำหรับทีมชาติเดนมาร์กในรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี และผู้เล่นชาวเดนมาร์กจำนวนมากที่สโมสรต้องรับหน้าที่แบ็คขวาอย่าง Mads Roerslev Rasmussen และมิดฟิลด์ตัวกลางอย่าง Christian Norgaard และ Mathias เจนเซ่น. มีการต่อสู้เพื่อเบรนท์ฟอร์ดเพื่อรักษาลายเซ็นของ Eriksen กับหลายสโมสรที่สนใจใน Dane ด้วย

จากที่กล่าวมาท็อตแนมไม่เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในนั้นแม้จะมีความคิดเห็นของอันโตนิโอคอนเต้ว่า ‘ประตูเปิด’ สำหรับการกลับมา เบรนท์ฟอร์ด แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นนักวิ่งหน้าและเจ้าบ้านของ talkSPORT และผู้ถือตั๋วฤดูกาลของ Bees นาตาลี ซอว์เยอร์กล่าวว่ามันน่าเหลือเชื่อหากสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงได้ “มันจะเป็นการทำรัฐประหารครั้งใหญ่สำหรับทีมอย่างเบรนท์ฟอร์ดที่จะเซ็นสัญญากับคริสเตียน อีริคเซ่น” เธอกล่าวกับไวท์และจอร์แดน

“ผมกังวลเล็กน้อยเพราะปัญหาสุขภาพ แต่เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถก้าวไปข้างหน้าเพื่อเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง “ถ้าเขาสามารถเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นที่เขาเคยเป็น ฉันคิดว่าเราจะได้รับอัญมณีแท้ในมือของเรา และแน่นอนว่าเราต้องการความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในใจกลางสวนสาธารณะ และนั่นคือสิ่งที่เขาหวังว่าจะสามารถให้เราได้

“ไม่ต้องพูดถึงการอยู่ในพรีเมียร์ลีกแล้วคิดว่าคุณสามารถเซ็นสัญญากับใครบางคนที่มีรูปร่างเหมือน Christian Eriksen ฉันคิดว่าแฟน ๆ เบรนท์ฟอร์ดหลายคนคงจะอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งความฝันในตอนนี้” ด้วย’ความฝัน’ในการเป็นตัวแทนประเทศของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ อีริคเซ่นจึงหวังว่าไม่ช้าก็เร็วเขาจะมีสโมสรอีกครั้ง

ufabet

Graham Potter นั้น ‘สมบูรณ์แบบ’ สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทักษะการจัดการสมัยใหม่ของ Graham Potter จะทำให้เขาได้รับการแต่งตั้งระยะยาวในอุดมคติที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามที่ Jamie O’Hara กล่าว ปีศาจแดงกำลังมองหาชื่อผู้จัดการถาวรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อมนต์สะกดระหว่างกาลของราล์ฟ รัง นิก สิ้นสุดลง Rangnick จะกลายเป็นกงสุลที่ Old Trafford เมื่อการดำรงตำแหน่งของเขาสิ้นสุดลงโดยได้รับการคัดเลือกให้เข้ามาแทนที่ Ole Gunnar Solskjaer ที่ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน

ในขณะเดียวกัน พอตเตอร์ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในโค้ชชั้นนำของลีก ซึ่งสร้างความประทับใจให้หลายคนด้วยสไตล์การเล่นของเขาในสามฤดูกาลของเขาที่ชายฝั่งทางใต้ ตลอดระยะเวลาที่เขาดำรงตำแหน่ง นักเตะวัย 46 ปีได้รับผลการแข่งขันที่น่าจดจำ รวมถึงการดึงที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับลิเวอร์พูลและเชลซีนอกบ้าน และชัยชนะคัมแบ็กกับแมนฯ ซิตี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2020/21 และการแสดงเหล่านั้นทำให้ O’Hara อนุมัติให้พอตเตอร์ บอกว่าเขาควรเป็นหัวหน้าปีศาจแดงคนใหม่

ถามว่าเขาควรตกเป็นเป้าหมายของสโมสรหรือไม่ อดีตกองกลางท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ “พวกเขาควร ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงทำไม่ได้ “เกรแฮม พอตเตอร์จะสมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เขากล่าวเสริม “เขาเป็นผู้จัดการทีมยุคใหม่ที่รู้วิธีจัดการกับนักฟุตบอลรูปแบบใหม่ นักฟุตบอลสมัยใหม่ “ไม่ใช่นักเตะสไตล์เก่าคนนี้ ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และผมคิดว่าเขาจะสมบูรณ์แบบสำหรับคนอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ถามว่าพอตเตอร์จะหาเวลาที่จำเป็นในการเปลี่ยนแปลงที่ Old Trafford หรือไม่ เขาตอบว่า: “พวกเขาให้เวลา Ole [Gunnar Solskjaer] ฉันคิดว่าพวกเขาจะทำได้ และฉันคิดว่าถ้าคุณนำคนอย่าง Graham Potter เข้ามา ฉันคิดว่าคุณต้องทำเพราะต้องมีกระบวนการและการเปลี่ยนแปลงทางความคิด” นอกจากนี้ ยังไม่ใช่ครั้งแรกที่พอตเตอร์ได้รับการวิจารณ์อย่างสดใส หลังจากที่นายเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลชื่นชมคู่หูของเขาหลังจากเสมอ 2-2 ที่แอนฟิลด์ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 ซึ่งนกนางนวลตามหลังไป 2 ประตู

“แน่นอนว่าเขามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ [เพื่อเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม]” คล็อปป์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับกุนซือของไบรท์ตัน “เห็นได้ชัดว่าเขามีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับฟุตบอล และเขาก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาได้นำเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาสู่วิธีที่เขาต้องการให้ทีมของเขาเล่น เขาเป็นนักประดิษฐ์และชอบการผจญภัย “เขาเป็นคนดีมาก และทีมของเขาสะท้อนความสามารถของเขา ฉันไม่ต้องการที่จะพูดคุยกับโค้ชของไบรตันกับสโมสรอื่น ๆ แต่ฉันคิดว่าเขาไม่ควรกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขา”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ mixermaid.com

Releated