ทุกสิ่งใหม่ใน iOS 16 Beta 3: ประวัติ AFib วอลเปเปอร์

วันนี้ Apple ได้เผยแพร่เบต้าที่สามของiOS 16และiPadOS 16ให้กับนักพัฒนาเพื่อวัตถุประสงค์

ในการทดสอบ และตามที่คาดไว้ เบต้าจะปรับแต่งคุณสมบัติบางอย่างที่ Apple ได้เพิ่มใน “iOS 16” และยังมีส่วนเพิ่มเติมใหม่ ๆ อีกด้วย สิ่งใหม่ในเบต้าที่สามของ ‌iOS 16‌ มีการระบุไว้ด้านล่าง

UFA Slot

Apple ใน ‌iOS 16‌ และwatchOS 9กำลังเพิ่มคุณสมบัติประวัติ AFib สำหรับผู้ที่มีภาวะหัวใจห้องบน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามว่าบุคคลอยู่ในภาวะหัวใจห้องบนนานเท่าใดและบ่อยเพียงใด ใน ‌iOS 16‌ เบต้า 3 เพิ่มส่วนประวัติ AFib ในแอป Health และฟีเจอร์ AFib เปิดใช้งานใน ‌watchOS 9‌ เบต้า 3 สำหรับตอนนี้ ประวัติ AFib นั้นจำกัดเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

ประวัติ afib ios 16ไลบรารีรูปภาพที่แชร์ของ iCloudเบต้าที่สามของ ‌iOS 16‌ แนะนำการรองรับ iCloud Shared Photo Libraryซึ่งออกแบบมาเพื่อให้คุณแชร์รูปภาพกับเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวได้ง่ายขึ้น คุณสามารถเชิญคนให้แชร์คลังรูปภาพกับคุณได้สูงสุดห้าคน และผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถเพิ่ม ลบ และแก้ไขรูปภาพได้

หน้าจอสแปลชของไลบรารีรูปภาพที่ใช้ร่วมกันโหมดล็อกดาวน์เพิ่มเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง โหมด Lockdown สามารถใช้ได้ใน ‌iOS 16‌, ‌iPadOS 16‌ และmacOS Ventura เป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยทางเลือกที่มีเป้าหมายเพื่อปกป้องผู้ใช้ที่มีรายละเอียดสูงจำนวนน้อยที่เสี่ยงต่อการถูกโจมตีทางไซเบอร์แบบกำหนดเป้าหมายจากสปายแวร์ที่รัฐให้การสนับสนุน

คุณสมบัติโหมดล็อคดาวน์โหมดล็อกดาวน์มุ่งเป้าไปที่นักข่าว นักเคลื่อนไหว พนักงานของรัฐ และคนอื่นๆ ที่อาจตกเป็นเป้าของการโจมตีทางไซเบอร์ที่ซับซ้อน ไม่ใช่สำหรับผู้ใช้ทุกวัน และจำกัด คุณสมบัติของ iPhoneมากมาย ตัวอย่างเช่น ในแอพข้อความ ไฟล์แนบอื่นๆ ที่ไม่ใช่รูปภาพจะถูกบล็อก และในFaceTimeการโทรจากคนคุณไม่เคยติดต่อมาก่อนจะถูกบล็อก

เทคโนโลยีเว็บที่ซับซ้อนและคุณสมบัติการท่องเว็บจะถูกบล็อกในเว็บเบราว์เซอร์ อัลบั้มที่แชร์จะถูกลบออกจาก แอพ Photosการเชื่อมต่อแบบมีสายถูกบล็อก และไม่สามารถติดตั้งโปรไฟล์การกำหนดค่าได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดล็อกดาวน์ได้ ในบทความของเรา ที่สรุปคุณลักษณะ

แบบอักษรเวลาล็อคหน้าจอขณะนี้มีแบบอักษรให้เลือก 12 แบบบนหน้าจอล็อก ‌iOS 16‌ ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งรวมถึงตัวเลือกหนึ่งที่บางกว่าแบบอักษรก่อนหน้า และอีกตัวเลือกหนึ่งที่เป็นแบบอักษร serif เวอร์ชันที่หนากว่าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้

ios 16 เบต้า 3 แบบอักษรใหม่วิดเจ็ตล็อคหน้าจอปฏิทินเพื่อความเป็นส่วนตัว วิดเจ็ตล็อคหน้าจอของปฏิทินจะไม่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นครั้งต่อไปในขณะที่ “iPhone” ถูกล็อก มันเบลอข้อมูลจนกว่า ‌iPhone‌ จะถูกปลดล็อคโดยเจ้าของ

แอพปฏิทิน ios 16 ซ่อนหน้าจอล็อกเตือนความจำมีตัวเลือก “รวมเนื่องจากวันนี้” ใหม่ในส่วนการตั้งค่าของแอปเตือนความจำ ออกแบบมาเพื่อรวมรายการที่ค้างชำระและวันนี้ครบกำหนดในการนับป้าย แทนที่จะรวมรายการที่ครบกำหนดในวันนี้

ตัวเตือน ios 16 รวมครบกำหนดวันนี้วอลล์เปเปอร์หน้าจอล็อคโลกด้วยวอลเปเปอร์ Earth Lock Screen วิดเจ็ตจะไม่ปิดกั้นมุมมองของโลกอีกต่อไป ภาพพื้นโลกจะเลื่อนลงเมื่อใช้วิดเจ็ต และเลื่อนขึ้นหากไม่มีการวางวิดเจ็ต ในรุ่นเบต้าก่อนหน้านี้ วิดเจ็ตจะซ้อนทับกัน

 

 

 

Releated